laugardagur, júní 26, 2004

fuck the pain away......

Er þreytt og pirruð á blogger. Helv... drasl.Allt í einu er allt arkævið mitt komið fyrir neðan póstana mína og bara vesen og ég kann ekki að laga, vesen pesen. Var að byrja að lesa hina mestu snilldar bók í dag, smásögu bók að nafna Dogwalker, alger snilld. Mæli með henni fyrir hvern sem er með smá svartan húmor. Var að vinna í allt kvöld og tíminn bara leið ekki. Hjördís vinnu vinkona hringdi um 12 til að monta sig að því að hún væri full í góðra vina hópi, púff.....ekki góð vinkona. En ætla jafnvel að fá mér einn kaldan á morgun. Elín sætasta lánaði mér fyrir Peaches og nú á ég miða, er svo spennt að ég gæti svei mér þá bara pissað í mig. Er búin að vera hlusta á þessa gellu í að verða ár núna og hefði aldrei í mínum villtustu draumum einu siini vonað að sjá hana, en viti menn mun sjá hana á þriðjudagskveldið í goodý fíling.
hlakka svoooo til......

2 Comments:

Blogger wolfpup said...

I have no idea what you wrote, but I wanted to say that it was really cool that you read the Master and Margarita!

19. nóvember 2005 kl. 06:33  
Blogger Spartacus said...

Which language is this? Icelandic I'm assuming.

1. febrúar 2006 kl. 13:13  

Skrifa ummæli

<< Home