föstudagur, mars 19, 2004

Wee er ad fara út á eftir..weeeeeeee!!!!! Á held ég bara við áfengis vandamál að stríða, nei kanski ekki beint vandamál, er bara djamm sjúk. Samt er ég yfirleitt farinn heim snemma því mér finnst enginn strákur hafa litið við mér og ég muni bara pipra og allt verði ömurlegt. En í kvöld verður ekket soleiðs, ó no sirrrreeeee bob!!! þarf sko aldeilis ekki karlmenn til að gera djammið skemmtilegt, bara góðar vinkonur , nokkrir kaldir og pakki af sígarettum. Afhverju finnst mér bara allir í kringum mig vera óléttir, Er þetta kanski bara smitandi, eiga kærasta og verða ólétt. Afhverju smitast ég ekki. Er greinilega með eiithvað undarlegt ónæmiskerfi eða eitthvað.
Annars er eitthvað voða vor í mér í dag. Mig lngar bara að vera berfætt í kínaskóm og tína fifla. Bara endalaus hamingja........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home