mánudagur, mars 15, 2004

Ég á aðdáanda, yayayayay!!!!!! Er reyndar ekki skotin á móti en það skiptir engu máli , ó nei bara það að vita að einhver er skotin í mér er nóg til að ég þarf ekki að borða í viku og mun hafa viðeigandi glott á mér í einhvern tíma. Tvær manneskjur búnar að segja mér að þessi strákur sé semsagt hot fyrir mér og bara viti menn ég er tvíelfd. weeee!!!
Ani Difranco er snillingur, fékk nokkra diska hjá Eiríki inná tölvuna á föstudaginn og þar á meðal fyrrnefnda Difranco og bara vá, hún er geðveik. Elska svo mikið að uppgvöta nýja tónlist, lifi fyrir það. Aulaðist í gærkvöldi til að leggja mig um 9 leitið en jú ég svaf til hágeis í dag, var pínku spæld því ég ætlaði að horfa á Juana la loca á rúv, gæða mynd um hana jóhonnu spánar drottningu sem var svo hræðilega ástfanginn af manninum sínum, spánar konung að hún bara snappaði. Mjög góð mynd sem ég var einhverntíman búin að sjá. Var reyndar að vinna í dag, fína vakt með írisi, lítið að gera og töluðum eiginlega bara um stráka og tilheyrandi í allt kvöld. Fór síðan að rifja upp við Elínu minningar mínar um hann Joan, sem var spænskur kærasti minn hérna á einu barcelona flippinu mínu, úff hvað var ég að pæla. ÆÆÆÆÆ......ekki gott. Kynntist þeim manni á hrikalegu diskóteki í Barcelona sem heitir Maremagnum, úff!! Lag með viðlaginu *i´m horny, horny horny horny hljómaði í bakrunninum , hann labbar upp að mér og spyr hvort ég sé horny. To make a long story short þá varð þetta kærasti minn eftir minna en viku. Heimska maja. Svo kaþólskur að hann gat ekki sofið í sama rúmi og ég, samt gat hann sofið *hjá*mér í þessu sama rúmi, undarlegt svona kaþólikka fólk. Ekki að alhæfa samt. Alls ekki..............

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home